กด LIKE ให้กำลังใจ ขนมปังเสียบไม้ค้ะ

ไม่ต้องแสดงอีกภายหลัง.
ปิดหน้าต่าง

ช่องทางติดต่อเรา

ID : tachin-nee
https://www.facebook.com/squaretoast
ช่องทางโอนเงินธนาคาร กสิกรไทย วิชาญ พูลสวัสดิ์ เลขที่บัญชี 505-2-07241-9

สนใจเป็นตัวแทนขนมปังเสียบไม้

สนใจเป็นตัวแทนขนมปังเสียบไม้

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สูตรผสมเนยทาขนมปังปิ้งของร้านเรา

สูตรผสมเนยทาขนมปังปิ้งของร้านเรา

ที่ร้านเรามีสูตรผมเนยเพื่อเพิ่มความอร่อยให้กับขนมปังปิ้ง

โดยที่ลูกค้าจะสั่งที่เราหรือจะเอาไปผสมเองก็ได้ เช่น ขนมปังปิ้งหน้าเนยกระเทียม ขนมปังปิ้งเนยงา ขนมปังปิ้งหน้าพริกเผาซึ่งเราจะพัฒนาความอร่อยขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น